Chính Sách Bảo Hành Máy In Hóa Đơn

 Tất cả sản phẩm được cung cấp tại POSAPP đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất, POSAPP hay nhà phân phối tương ứng hoặc nhu cầu cụ thể của khách hàng, để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành các thiết bị, hàng hoá được mua tại POSAPP, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin rất chi tiết trên POSAPP.vn đối với từng sản phẩm về chế độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng hoặc POSAPP  và phát hành phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành...

Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng đảm bảo cho việc vận hành của toàn bộ hệ thống của quý khách hàng họat động một cách trơn tru và hiệu quả nhất.

Dưới đây là một số quy định bảo hành chung của POSAPP  tuy nhiên khi mua hàng tại POSAPP, quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về quy định bảo hành bảo trì riêng của từng chủng loại sản phẩm có trên website và trong phiếu bảo hành đi kèm thiết bị. POSAPP cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo quy định bảo hành CHUNG (của POSAPP) VÀ bảo hành RIÊNG của nhà sản xuất/phân phối

 Quy định bảo hành và bảo trì chung của POSAPP:

I. Cam kết bảo hành của POSAPP

       Khi mua bất kỳ sản phẩm, thiết bị nào của POSAPP bạn hoàn toàn có thể yên tâm về xuất xứ hàng hoá và bảo hành sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và luôn được đảm bảo hỗ trợ các điều kiện bảo hành tin cậy từ POSAPP.

1- Đối với những thiết bị bán ra :

        POSAPP cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng từ 1h đến 72h làm việc.

       Trong thời gian đó bạn sẽ được POSAPP  hỗ trợ cho mượn thiết bị tương đương để sử dụng tạm thời.(Tuỳ từng trường hợp cụ thể)

2- Đối với các khách hàng có đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng :

     Khi có bất cứ trục trặc gì về thiết bị, trong vòng 4h (trong giờ hành chính và ngày làm việc) kể từ khi nhận được thông báo chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố. Trong trường hợp ngoài thời gian làm việc, chúng tôi sẽ khắc phục ngay vào đầu giờ của buổi làm việc tiếp theo.

3- Đối với những thiết bị của qúy khách mua quá thời gian 01 tháng

    -  Các thiết bị trả hàng bảo hành của công ty POSAPP tất cả đều được đảm bảo trong trạng thái hoạt động tốt.

     - Chính sách hỗ trợ thiết bị cho mượn trong thời gian chờ bảo hành không được áp dụng cho một số thiết bị đặc biệt như:Thiết bị sử dụng có sự hao mòn lớn theo thời gian, Thiết bị hiếm và không có sẵn tại Việt Nam... & các thiết bị mà quý khách hàng đã chọn phương thức tự mang đến TT bảo hành của hãng.

    - Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy định bảo hành của POSAPP)  (xin các bạn xem kỹ quy định bảo hành và bảo trì của POSAPP ghi sau phiếu bảo hành).

     - Trong trường hợp thiết bị hỏng của quý khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quý khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quý khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

 

II.Chính sách ưu đãi dành cho bất kể khách hàng nào đến với POSAPP

     Vào sáng thứ 7 hàng tuần POSAPP sẽ tổ chức bảo trì, bảo dưỡng, hỗ trợ driver... miễn phí cho tất cả các khách hàng có nhu cầu (kể cả những thiết bị không phải do POSAPP cung cấp)

 

     Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào... trong việc sử dụng thiết bị của bạn, nhân viên kỹ thuật của POSAPP sẽ tư vấn, giải đáp tận tình (hoàn toàn miễn phí) cho các bạn (kể cả những thiết bị không phải do POSAPP cung cấp).

 

III- Quy định bảo hành và bảo trì của POSAPP

(Xin quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

1. Bảo hành:

Bảo hành thiết bị: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

2.Quy định về bảo hành:

   Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

     Có phiếu (phiếu) bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc của hãng  trên thiết bị.

3. Những trường hợp không được bảo hành:

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

- Thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin , cable, adapter, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty POSAPP

- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do người sử dụng làm hư hỏng.

- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như vỏ máy nứt, trầy xước, cháy nổ, rơi móp méo, tem rách, mạch hoen rỉ oxy hoá do để nơi ẩm ướt…

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

 

IV. Bảo trì:

- Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi thiết bị, tinh chỉnh cảm biến, sensor cài đặt lại cấu hình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

 

V. Thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

- Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây :

TP HCM:

Trụ sở chính phòng bảo hành

Địa chỉ: 260/11 Nguyên Thái Bình, P12, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 1900.3016

Các thành phố khác:

Liên hệ Hotline: 1900.3016  để được hướng dẫn thủ tục bảo hành

TẢI BÁO GIÁ!
Tải báo giá
Chat ngay để nhận tư vấn!